TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC BÁO CÁO TIỂU LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN CÁC LỚP CAO ĐẲNG CHÍNH QUY ĐỢT 2,3 NĂM 2024

Đăng lúc: 10:32:17 19/08/2024 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024, trong các ngày 06 và 09/8/2024, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tổ chức đánh giá tiểu luận tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Cao đẳng chính quy: Điều dưỡng K23, Kỹ thuật Xét nghiệm y học K15, Kỹ thuật Hình ảnh y học K15, Kỹ thuật Phục hình răng K3, Hộ sinh K4 và Kỹ thuật Phục hồi chức năng K3.
Hội đồng đánh giá tiểu luận tốt nghiệp được tổ chức thành 6 tiểu ban tại các giảng đường 101, 102, 201, 202, 203, 204. Tham dự Báo cáo tiểu luận tốt nghiệp của các sinh ngoài các thầy cô là cán bộ, giảng viên Nhà trường còn có sự có mặt của các thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô là trưởng các phòng, ban chức năng trong trường cùng hơn 390 sinh viên Cao đẳng chính quy các lớp Điều dưỡng K23, Kỹ thuật Xét nghiệm y học (XNYH) K15, Kỹ thuật Hình ảnh y học (HAYH) K15, Kỹ thuật Phục hình răng (PHR) K3, Hộ sinh K4 và Kỹ thuật Phục hồi chức năng (PHCN) K3.
Qua thời gian nghiên cứu, được sự hướng dẫn, định hướng, tư vấn của các bộ môn chuyên ngành, đặc biệt là của giáo viên hướng dẫn, sinh viên các lớp Điều dưỡng K23, Kỹ thuật XNYH K15, Kỹ thuật HAYH K15, Kỹ thuật PHR K3, Hộ sinh K4  và Kỹ thuật PHCN K3 đã nghiêm túc tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện tiểu luận, làm tốt công tác chuẩn bị về hồ sơ, nội dung báo cáo tóm tắt và tổ chức thục luyện thuyết trình. Các chuyên đề đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu với nội dung đa dạng và tính ứng dụng thực tế cao như: "Thực trạng chăm sóc dự phòng loét do tỳ đè ở người bệnh nội trú tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn năm 2024"; "Khảo sát thực trạng kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh đái tháo đường type 2 tại Khoa Nội - Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc tháng 6 năm 2024"; "Khảo sát nhu cầu chăm sóc của người bệnh sau mổ tại khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định năm 2024"; "Khảo sát đặc điểm hình ảnh X quang phổi của bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa từ 27/05/2024 – 05/07/2024"; "Đánh giá sơ bộ tình trạng tái phát của bệnh nhân ung thư tế bào gan sau điều trị nút mạch can thiệp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trên CLVT 128 dãy từ 27/05/2024 – 05/07/2024"...
Tại các Hội đồng, sau khi nghe sinh viên báo cáo tóm tắt quá trình thực hiện cũng như kết quả nghiên cứu, các thầy cô đánh giá cao chất lượng các chuyên đề về cả nội dung và hình thức. Nhiều công trình có hàm lượng khoa học cao, thể hiện sự nghiên cứu công phu của tác giả. Đồng thời, Hội đồng cũng đã tổ chức kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, hiểu biết thực tế của các sinh viên liên quan đến vấn đề nghiên cứu với những câu hỏi có tính chất gợi mở cao.
Theo đánh giá của các Hội đồng, sinh viên chọn chuyên đề tiểu luận có ý nghĩa thiết thực cả lý luận và thực tiễn, nhất là những vấn đề thực tiễn đang đặt ra cần nghiên cứu, giải quyết; nhiều tiểu luận có chất lượng tốt. Quá trình bảo vệ tiểu luận, sinh viên đã báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu cụ thể, rõ ràng, mạch lạc, tự tin, sử dụng khá thành thạo phương tiện công nghệ thông tin, trả lời tốt các câu hỏi của Hội đồng đặt ra. Bên cạnh đó, các Hội đồng cũng chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót, hướng khắc phục, sửa chữa giúp sinh viên nâng cao hơn nữa chất lượng của từng chuyên đề.
Kết quả bảo vệ tiểu luận tốt nghiệp thêm một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đang không ngừng được nâng lên, khẳng định thương hiệu, uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao của Nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ

1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

6.jpg

5.jpg



Ý kiến thăm dò

Ý kiến phản hồi Website
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
10